
รายวิชา การจัดการการขาย “ความท้าทาย” ที่ต้องใช้ศิลปะ
– ไม่มี –

บุคคลทั่วไป ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการขายสินค้า บริการและ/หรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ รวมถึงท่านที่ต้องการต่อยอดสู่การสร้างธรุกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (Small and Medium Enterprise: SME) ที่รองรับการปรับตัวในความปรกติใหม่ (New Normal)

ผู้เรียนจะต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองแบบออนไลน์ เสริมสร้างประสบการณ์ผ่านการเผชิญหน้า และกิจกรรมร่วมเรียนรู้

8 สัปดาห์ จำนวน 30 ชั่วโมงการเรียนรู้ (2 หน่วยกิต)



ผู้เรียนจำเป็นต้องทำทุกกิจกรรมตลอดการศึกษารายวิชานี้ให้ครบถ้วนได้ผลคะแนนเกินกว่าร้อยละ 80 ขึ้นไป

องค์ประกอบของรายวิชา
1. คลิปวิดีโอและอินโฟกราฟิกประชาสัมพันธ์
2. คลิปวิดีโอและเอกสารประกอบการปฐมนิเทศรายวิชา
3. แนวทางการศึกษา กำหนดการ หรือปฏิทินนัดหมาย
4. การดำเนินการเรียนการสอน มีดังนี้
สัปดาห์ที่ 1 – 7 เป็นการจัดการเรียนรู้อิงสภาพแวดล้อมเสมือนจริง
กรณีที่เน้นการเรียนรู้ด้วยตนเอง
ศึกษาผ่านระบบการจัดการเรียนรู้ที่ทาง มสธ. เตรียมไว้
ทำแบบประเมินตนเองก่อนเรียน
เรียนรู้ผ่านคลิปวิดีโอการสอน อินโฟกราฟิก และเอกสารอ่านประกอบ
ทำกิจกรรมเสริมสร้างประสบการณ์ (เก็บคะแนน)
ทำแบบประเมินตนเองหลังเรียน (เก็บคะแนน)
กรณีกิจกรรมเสริมสร้างประสบการณ์แบบเผชิญหน้า ผ่าน Microsoft Teams
สัปดาห์ที่ 8 เป็นการจัดกิจกรรมร่วมเรียนรู้ (เก็บคะแนน)

ผู้เรียนที่ login แล้วทุกท่าน ขอให้ scan QR code เข้ากลุ่มไลน์ เพื่อติดตามข่าวสารและเป็นช่องทางในการสื่อสารกับผู้สอน
Course Content
About Instructor
STOU MODULAR
2 Courses
